CHO THUÊ BIỆT THƯ THẢO ĐIỀN GIÁ 2500

Biệt thự Thảo Điền cho thuê giá rẻ, DT 250m2, Hồ bơi sân vườn đẹp ngay đường Nguyễn Ư Dĩ. Khu an ninh yên tĩnh

CHO THUÊ BIỆT THƯ THẢO ĐIỀN GIÁ 2500

  • Giá bán:2500$/THÁNG

Cho thuê biệt thự Thảo Điền, nằm trên mặt tiền Ng Ư Dĩ của Thảo Điền, vị trí an ninh, thoáng mát và dặc biệt yên tĩnh, nơi tập trung đông người nước ngoài sinh sống học tập và công tác tại TP.HCM, vị trí thuận lợi gần trường quốc tế ISHCMC, trường quốc tế Đức, trường BIS, gần khu biệt thự Riverside, gần căn hộ The Vista, trong vùng lân cận có đầy đủ tiện nghi: Siêu thị Metro An Phú, siêu thị An Phú, BigC và khu phức hợp mua sắm, vui chơi giải trí cao cấp Parkson Cantavil…

Biệt thự Thảo Điền cho thuê giá rẻxây dựng trên diện tích 250m2, kiến trúc mang phong cách hiện đại xinh xắn, hồ bơi sân vườn bao quanh căn biệt thự 1 trệt 2 lầu, phòng óc rộng, ngăn nắp và yên tĩnh hiện đại ấm cúng.

 

Cho thuê biệt thự Thảo Điền giá 2500, bao quanh là hồ bơi sân vườn, tầng trệt có phòng khách view hồ bơi, nhà bếp và phòng ăn, phòng giặt đồ và 1 nhà vệ sinh, lên lầu một là 2 phòng ngủ lớn, phòng ngủ thiết kế đẹp và rộng lớn cho bạn cảm giác thoải mái khi bước chân vào phòng, tất cả đều có phòng tắm và bể tắm sạch và hiện đại, lầu 2 cũng tương tự lầu 1 cũng có 2 phòng ngủ lớn đẹp có phòng tắm và bể tắm. Đặc điểm chung của 4PN là có nội thất giường tủ đầy đủ.

 

Vị trí an ninh thoáng mát đã cho nhiều người thuê là giáo viên người nước ngoài, gần đấy nhất là giám hiệu trường ISHCMC thuê trong 5 năm, đặc biệt chủ nhà không lên giá hằng nắm và ưu tiên cho ai thuê dài hạn không tăng giá.

 

Giá cho thuê 2500$/tháng. Biệt thự đang có hợp đồng hết 12/2016 và dọn vào ở 1/2017, xem nhà ngay từ hôm nay và cọc giữ căn.

 

Liên hệ:  Mr Linh 0938.914.968 tư vấn xem nhà miễn phí

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên hệ: 0938914968 (Viber, Zalo, FaceTime) xem nhà và cảm nhận

Email: phamlinh.kimdienco@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
;